Các loại đá mài Taber dùng cho máy kiểm tra mài mòn của vật liệu
Mô tả:
Một thành phần thiết yếu của việc tiến hành "Kiểm tra độ mòn của Taber" là loại bánh xe mài mòn được sử dụng. Taber cung cấp các cấp tiêu chuẩn của bánh xe mài mòn Taber Chính hãng, được thiết kế cho nhiều ứng dụng cụ thể. Các bánh xe là một công thức độc quyền được phát triển và thiết kế bởi Taber Industries để vật liệu kết dính bị phá vỡ trong quá trình sử dụng, lộ ra và tạo ra một bề mặt mài mòn mới. Đường kính có thể sử dụng tối thiểu của bánh xe mài mòn Taber là 44,4 mm, tương ứng với nhãn bánh xe.
Bánh xe mài mòn cho Máy mài mòn Taber (Abrader) có thể được phân loại là:
Calibrase® - Bánh xe đàn hồi bao gồm chất kết dính đàn hồi và các hạt mài mòn oxit nhôm hoặc cacbua silic. Thường được sử dụng để đánh giá các mẫu vật cứng.
Calibrade® - Bánh xe không đàn hồi bao gồm chất kết dính thủy tinh hóa (đất sét) và các hạt mài mòn silic cacbua hoặc oxit nhôm. Thường được sử dụng để đánh giá các mẫu vật linh hoạt.
Specialty - Được sử dụng cho các ứng dụng đặc biệt.
Phân loại:
◊ Calibrase Wheels
CS-8 Calibrase - Bánh xe đàn hồi có tác dụng mài mòn rất nhẹ, được thiết kế để hoạt động dưới tải trọng 250 hoặc 500 gram. Làm lại với đĩa định vị lại S-11.
CS-10F Calibrase - Bánh xe đàn hồi có tác dụng mài mòn nhẹ, được thiết kế để hoạt động dưới tải trọng 250 hoặc 500 gram. CS-10F thường được sử dụng để kiểm tra các vật liệu như vật liệu kính an toàn và chất dẻo trong suốt, và phải được mài lại bằng đá tái tạo mặt phẳng ST-11.
CS-10 Calibrase - Bánh xe đàn hồi này có tác dụng mài mòn nhẹ - trung bình giống như thao tác xử lý, làm sạch và đánh bóng thông thường. Bánh xe phổ biến này đã được sử dụng để đánh giá nhiều loại vật liệu bao gồm lớp phủ hữu cơ, chất dẻo, hàng dệt, da và các sản phẩm giấy. Làm lại với đĩa định vị lại S-11.
CS-10P Calibrase - Tỷ lệ mài mòn giống như CS-10, nhưng bánh xe này đã được chế tạo để bề mặt bánh xe không chịu tải khi kiểm tra các sản phẩm giấy. Dành cho các thử nghiệm trong thời gian ngắn (ví dụ: 100 chu kỳ), với việc thay đổi vị trí sau mỗi thử nghiệm thứ mười.
CS-10W Calibrase - Bánh xe này giống với CS-10 nhưng có màu trắng, để loại bỏ bất kỳ sự chuyển màu nào từ bánh xe sang mẫu vật.
CS-17 Calibrase - So với bánh xe CS-10, CS-17 tạo ra sự mài mòn khắc nghiệt hơn. Thường hoạt động với tải trọng 500 hoặc 1000 gram, bánh xe này rất hữu ích để kiểm tra các vật liệu như nhôm anod, sơn tĩnh điện, gốm sứ, nhựa và men. Làm lại với đĩa định vị lại S-11.
◊ Calibrade Wheels
H-10 Calibrade - Bánh xe thủy tinh hóa không đàn hồi được thiết kế để đánh giá thép và hợp kim đen về khả năng chống mài mòn. Nó cũng đã được sử dụng để kiểm tra hiệu quả của quá trình xử lý tôi cứng và tôi trên thép và các vật liệu màu khác.
H-18 Calibrade - Bánh xe không đàn hồi thường được sử dụng này cung cấp hành động mài mòn thô vừa. Nó thường được sử dụng để đánh giá các vật liệu đàn hồi như cao su (không dính), một số loại vải dệt thoi nhất định, vải tráng và tấm nhựa dẻo.
H-22 Calibrade - Bánh xe H-22 tạo ra sự mài mòn thô. Nó đã được sử dụng để kiểm tra cao su, vải sơn, da, vải cọc sâu (như tấm trải sàn ô tô) và bê tông.
H-38 Calibrade - Bánh mài mòn thủy tinh hóa, không đàn hồi bao gồm các hạt mài mịn. Được thiết kế để hoạt động với tải trọng 250 hoặc 500 gram, công dụng chính của bánh xe này là để kiểm tra các loại vải dệt thoi và không dệt. Phải được điều chỉnh lại bằng cách sử dụng Taber Wheel Refacer và công cụ kim cương đa điểm.
◊ Specialty Wheels / Abradants
Cao su CS-0 (giống S-32) - Bánh xe đàn hồi không chứa các hạt mài mòn. Được thiết kế để sử dụng khi cần một hành động mài mòn rất nhẹ, hoặc cho các thử nghiệm ướt như xác định độ mài mòn tương đối của bột nhão nha khoa, bột làm sạch hoặc các hợp chất tương tự. Các dải giấy nhám kết dính có thể được dán vào ngoại vi của bánh xe CS-0 để đánh giá khả năng chống mài mòn của các tấm trang trí áp lực cao và các sản phẩm khác. Bánh xe CS-0 đã hết hạn sử dụng và không được sử dụng sau ngày in trên nhãn.
CS-5 Felt - Bánh xe mài mòn này được sản xuất từ nỉ len được nén chặt. Được thiết kế để thử nghiệm với tải trọng 250 hoặc 500 gam, công dụng chính của nó là thử nghiệm các loại vải dệt khi quần áo sử dụng dịch vụ yêu cầu một vật liệu dạng sợi cọ xát với vật liệu khác.
S-35 Tungsten Carbide - Được sản xuất từ cacbua vonfram, ngoại vi của S-35 bao gồm các răng xoắn ốc sắc bén (bước răng 1 mm x góc nhọn hình xoắn ốc 45 °). Răng kết hợp cả hành động cắt và xé, tạo ra sự mài mòn rất nghiêm trọng. Chỉ được sử dụng trên các vật liệu đàn hồi như cao su, vải sơn và da. Có thể làm sạch bánh xe S-35 bằng bàn chải lông mềm bằng đồng.
Da S-39 - Bánh xe này được sử dụng cùng với Grit Feeder để tiến hành các thử nghiệm mài mòn ba thân và bao gồm một dải da đã được dán vào bên ngoài của một trung tâm bằng đồng.
Bánh xe nhôm - Một bánh xe bằng nhôm đặc có thể tự sử dụng hoặc để dán một dải mài mòn.
Dải giấy nhám S-33 - Một loại giấy nhám có lớp phủ kín được cắt thành các dải 12,7mm x 160mm và bao gồm chất kết dính nhạy cảm với áp lực để gắn dải này vào ngoại vi của bánh xe đàn hồi CS-0 (S-32). S-33 bao gồm một hạt nhôm oxit cực mịn, được phân loại là 360 FEPA, có kích thước hạt trung bình khoảng 40,5µm (0,00159 inch). Giấy có trọng lượng "A" đáp ứng yêu cầu về ngữ pháp giấy là 70 - 100 g / m². Để duy trì tốc độ mài mòn, các dải giấy nhám phải được thay đổi sau một số chu kỳ thử nghiệm xác định (thường là 200 hoặc 500). Các ứng dụng bao gồm men thủy tinh và sứ, sơn, lớp phủ kim loại và bề mặt đồ nội thất.
Dải giấy nhám S-42 - Một loại giấy nhám có lớp phủ mở được cắt thành các dải 12,7mm x 160 mm và bao gồm chất kết dính nhạy cảm với áp lực để gắn dải này vào ngoại vi của bánh xe đàn hồi CS-0 (S-32). S-42 bao gồm một hạt nhôm oxit rất mịn, được phân loại là 180 ANSI-CAMI có kích thước hạt trung bình khoảng 78µm (0,00304 inch). Giấy có trọng lượng "A" đáp ứng yêu cầu về ngữ pháp giấy là 70 - 100 g / m². Để duy trì tốc độ mài mòn, các dải giấy nhám phải được thay đổi sau một số chu kỳ thử nghiệm xác định (thường là 200 hoặc 500). Các ứng dụng bao gồm laminates trang trí áp suất cao, sàn gỗ, nhựa, bề mặt đồ nội thất, sơn và vecni.
- CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ NĂNG LỰC - SÀI GÒN
- Địa Chỉ: Số 01, Đường Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 02.866.848.638
- Hotline : 0976 299 749 (Mr Tuấn, Giám Đốc Kinh Doanh)
- Email: [email protected]
Khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ :
Mr. Tuấn : 0976.299.749 ( Giám Đốc Kinh Doanh )
Email: [email protected]
Mr. Khanh : 0935.001.617 (Trưởng Phòng Kinh Doanh )
Email: [email protected]
Phòng chăm sóc, hỗ trợ tiếp nhận kỹ thuật, báo giá
Mr. Hoàng Anh: 0812.999.909
Email: [email protected]
Mr. Phúc: 0366.519.915
Email: [email protected]
If you need further advice, please contact us (for foreign customers only)
Mr. Vinh: 0908.744.225 (SRM/ Supply Relationship Manager)
Email: [email protected]
Xin Lưu Ý: Quý Khách vui lòng đính kèm số điện thoại hoặc email vào trong phần nội dung câu hỏi để nhân viên tư vấn có thể phản hồi lại sớm nhất có thể. Hoặc liên hệ trực tiếp thông qua website nangluc.vn để được hỗ trợ nhanh nhất có thể. (Vì form câu hỏi ở dưới hiện tại không hiệu lực. Mong quý khách thông cảm) Xin Trân Trọng Cảm Ơn! |
Sản phẩm liên quan
Máy mài mòn tuyến tính nặng Taber 5800
Máy kiểm tra độ mài mòn dao động cát Taber 6160
Máy đo độ cứng vải Taber 112
Thiết bị đo độ cứng xoắn Taber 108
Kính hiển vi đo chiều sâu Taber 966A
Kính hiển vi đo chiều sâu Taber 966
Đá mài Taber CS-17
Đá mài Taber CS-10P
Đá mài Taber CS-10F
Đá mài Taber CS-8
Đá mài Taber CS-10
Bộ quả cân chuẩn Taber | Taber Industries